In lên bút bi kim loại - Món quà tặng doanh nghiệp hoàn hảo

In lên bút bi kim loại để làm gì?


Đối với các doanh nghiệp, In lên bút bi kim loại làm quà tặng là một cách hữu hiệu để mang thương hiệu của công ty đến người tiêu dùng hoặc tìm kiếm đối tác, khách hàng nhằm thúc đẩy sự phát triển.
Bề ngoài được làm bằng kim loại nên sản phẩm trông bóng loáng, đẹp mắt không khác gì các loại bút đắt tiền khác. Với màu sơn đen phủ lên khiến bút trở nên sang trọng, độc đáo. Nếu muốn có một cây bút đẹp mắt nhưng không đắt tiền thì đây là dòng sản phẩm phù hợp với bạn đấy.

Mẫu in lên bút kim loại

Tuyệt vời hơn với in bút bi kim loại quà tặng

Còn một điều bất ngờ nữa là khi bạn In lên bút bi kim loại để làm quà tặng thì có thể tạo cho nó một nét độc đáo riêng. Bằng cách nào? Xưởng in logo lên bút - Minh Châu sẽ giúp bạn nội dung mình muốn tặng lên thân sản phẩm, thế là xong! Đảm bảo người được tặng sẽ cảm thấy hạnh phúc và chắc hẳn là mối quan hệ của người đó sẽ càng ngày càng đi lên đấy.
Hãy liên hệ với Công ty in ấn Minh Châu để đặt hàng và in bút bi kim loại này để làm quà tặng nhé. Công ty chúng tôi đảm bảo uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp mà giá lại còn tốt nữa, đảm bảo không làm bạn thất vọng đâu!


Mẫu in bút kim loại của BIDV

Mẫu in bút kim loại làm quà tặng

Mẫu in bút kim loại trường đạ học công nghệ Miền Đông

In gia công trên bút kim loại là gì?
In gia công là một kỹ thuật in phổ biến tại các cơ sở sản xuất và in ấn ngày nay. Gia công có nghĩa là bỏ nhiều công sức lao động sáng tạo để làm cho tốt, cho đẹp hơn.
Ngày nay, sự phát triển của khoa học - kỹ thuật đã cho ra đời máy in offset - máy in gia công phổ biến và đạt hiệu quả cao, được các cơ sở sản xuất và in ấn tin dùng.
Những ưu điểm của in gia công
Lưu ý khi in gia công sản phẩm làm quà tặng
  • Đặt hàng với số lượng lớn.
  • Gửi mẫu trước thời gian làm hàng 2 ngày.
Liên hệ đặt in bút kim loại tại Công ty in ấn Minh Châu :

In ấn : 1705c, golden Land, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Tel : 0978.891.148 (Mrs.Hoài) - Mail : sodaminhchau@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In bút bi giá rẻ Hà Nội - Xưởng in bút bi Minh Châu

Tư vấn lựa chọn in bút quà tặng chất lượng cao, phù hợp với đối tượng

Kỹ thuật in bút bi quảng cáo là gì?